LezPinay Unlimitboard
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

What This Forum Means To Me

2 posters

Go down

What This Forum Means To Me Empty What This Forum Means To Me

Post  enigma Thu Jun 26, 2008 2:01 pm

How should I start?

This forum was born/concieved so that "we" can have a place where we can talk matters that we do not usually talk to others about (esp for those who are not yer "out" like me). Yup, no one knows that I am a lesbian except for the people here who I trust.

Nag-umpisa sya iilan pa lang kami nun (most of the founders are not that active anymore in the forum). Grabe, tahimik pa nun until naima and litz' pushed to promote the forum via FS and chat. Meron din mangilang ngilan na nagreregister pero di pa masyado maingay. Siguro nagkakahiyaan or yung iba, like me, hindi pa din out. But through that form of promotion, nahila namin si lyne at bunso (kynzie) - two noisy individuals who made the forum alive ...

Nawala si naima and litz' though their sites still promotes the forum it was then upto me to invite others. Then came ara, daph and mhing ... Naligaw sila ara and daph dito dahil sa FS at si mhing naman dahil sa isa pang site (another lesbian site) who promoted our forum sa site nila.

Nung una medyo seryoso pa usapan namin noon (Febuary I think nabuo kaming anim) then napapadalas na conference namin at yun naging sobra nang maingay ang forum ... then naligaw si maphie (teka, saan mo ba nakuha site natin?) ... lalong naging magulo na ... yun nabuo ang sets of moderators and administrators ng LPU (LezPinay Unlimitboard).

What this forum means to me???

Part na ng buhay ko ang forum (adik na talaga) not because I am one of the founders but because dito ko nakita ang tunay na caring (to the fullest sense of the word) ... mapapansin mo mga advise ng mga tao dito and those advise comes from the heart talaga... professional advise pa yan ha (yung tipong binabayaran mo pag magpapa counsel ka) ... walang fake dito, i mean, kung ano kami (refering to the mods and admins) pag nagpopost sa forum, ganun talaga kami pag nakita mo ...

Ako, pihikan ako sa kaibigan (parang pagkain eh no) ... I have lots of acquaintances but few friends na talagang hihingan ko ng payo ... but I am glad I found true friends dito sa forum na to ... though I know, forum lang sya and sa internet lang pero tunay na kaibigan talaga sila ...

Kailangan ko ba announce sino kayo? Basta alam nyo na yun ... and thank you! Yellow Hug
enigma
enigma
Administrator
Administrator

Number of posts : 1866
Sexual Orientation : Andro Femme
Registration date : 2007-12-01

http://lpunlimitboard.ning.com/profile/enigma

Back to top Go down

What This Forum Means To Me Empty Re: What This Forum Means To Me

Post  lipstick Tue Jul 15, 2008 7:03 pm

wOw. Back Hug

"Part na ng buhay ko ang forum (adik na talaga) not because I am one of the founders but because dito ko nakita ang tunay na caring (to the fullest sense of the word) ... mapapansin mo mga advise ng mga tao dito and those advise comes from the heart talaga..."

super agree.. affection
lipstick
lipstick

Number of posts : 1603
Job/hobbies : grad student
Sexual Orientation : Bi
Registration date : 2008-05-22

http://www.DowneLink.com/lipstick

Back to top Go down